Slide 5
Slide 3
banner2
Slide 4
slide dekabon Probiotici
Chăm sóc khách hàng
Tác giảAdministrator

Không chỉ mang đến cho các mẹ những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, Dekabon còn mong muốn trở thành một người đồng hành giúp giải đáp các thắc mắc của các mẹ trong quá trình cho con sử dụng sản phẩm. Dekabon có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đầy đủ kiến thức và nhiệt tình sẵn sàng:

  • Tư vấn các thắc mắc về sản phẩm bao gồm: cách sử dụng, hàm lượng sử dụng, số lượng, đóng gói, cách kết hợp dinh dưỡng khi sử dụng sản phẩm,… 
  • Đổi trả:khi mẹ nhận hàng nếu sản phẩm bị đổ vỡ, hết hạn sử dụng, Dekabon sẽ đổi trả sản phẩm mới ngay lập tức.
  • Hoàn tiền trong trường hợp phát hiện hàng giả, hàng không chính hãng, Dekabon cam kết hoàn 100% tiền cho khách hàng
  • Chăm sóc: trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc gì, mẹ có thể liên hệ trực tiếp với Dekabon để được giải đáp các thắc mắc. Dekabon có đội ngũ chuyên gia chăm sóc nhiệt tình, thấu hiểu các vấn đề của mẹ và bé, chắc chắn sẽ giúp mẹ giải đáp được các vấn đề trong quá trình chăm con.
  • Ưu đãi/Khuyến mãi: Với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Dekabon, sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong những lần mua tiếp theo. Bên cạnh đó, Dekabon thường xuyên có những chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt trong năm, trong tháng nhằm gửi tặng các phần quà đến các mẹ và các bé